Giá sàn gỗ tốt nhất và mới nhất năm 2019

Có những loại sàn gỗ nào được ưa chuộng hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ ấn tượng, hiện đại. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn cho nhà mình những dòng sàn gỗ công năng. Tìm đến những đơn vị bán sàn gỗ chất lượng luôn là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ mang đến cho không gian nhà bạn sự tinh tế mà còn thật sự lôi cuốn. Nhằm đảm bảo cho căn phòng nhà bạn lung linh nhiều màu sắc thì bạn nên chọn những mầu gỗ công nghiệp, vừa ấm áp lại cũng vừa có bảng báo giá sàn gỗ rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Có rất nhiều mẫu sàn gỗ chuyên nghiệp hiện nay. Với 2 dòng sàn gỗ được lựa chọn nhiều đó là sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Trong đó, sàn gỗ công nghiệp nổi len với những kiểu như sàn gỗ Morser, sàn gỗ masfloor, Wilson… Cùng với đó là những dòng sàn gỗ tự nhiên cũng được ưa chuộng như: sàn gỗ sồi, óc chó, giáng hương… Mỗi một dòng sàn gỗ đều mang đến cho nhà bạn nét đẹp công năng cũng như đảm bảo cho căn phòng thêm hiện đại và tiện ích nhất. Tuy nhiên, giá thành của những dòng sàn gỗ tự nhiên đắt hơn so với những dòng khác.

Một số loại sàn gỗ chất lượng hiện nay
Một số loại sàn gỗ chất lượng hiện nay

 

Cập nhật bảng giá sàn gỗ 2019 tại sàn gỗ Thế Phong

Năm 2019 bùng nổ với hàng loạt bảng giá sàn gỗ chất lượng, công năng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân rất nhiều những mẫu sàn gỗ ấn tượng nhằm mang đến cho không gian căn phòng thêm đa dạng, hiện đại. Tại sàn gỗ Thế Phong đang có rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng sàn gỗ có đường vân tinh tế giúp quý khách hàng lụa chọn phù hợp. Không những thế, giá thành tại đây cũng đã được cập nhật một cách phù hợp và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Trên đây là bảng cập nhật giá sàn gỗ chất lượng mà Thế Phong mang đến cho bạn. Tùy vào từng chất liệu sàn gỗ mà có bảng giá hợp lý. Nhìn vào bảng giá chúng ta cũng thất được giá sàn gỗ tự nhiên cao hơn so với giá sàn gỗ công nghiệp. Hơn nuwac, ở trong mỗi loại sàn gỗ cũng có những báo giá khác nhau thay đổi theo từng năm. Do đó, khách hàng phải cân nhắc, kỹ lưỡng và tìm kiếm những mẫu sản phẩm phù hợp với tài chính của gia đình mình. Sàn gỗ Thế Phong có bảng giá bao gồn: sàn gỗ Việt Nam, sàn gỗ Châu Âu, sàn gỗ Thụy Sĩ… Mỗi một thương hiệu là một bảng giá khác nhau cũng như mang đến cho không gian căn phòng nhà bạn thật sự cuốn hút và ấn tượng hơn cả. Tìm kiếm những mẫu sản phẩm cùng giá thành rẻ không hề dễ. Ví dụ, sàn gỗ Kronoswiss sàn gỗ Thụy Sĩ có đơn giá khoảng từ 330.000 đến 1.200.000 đồng; dòng sàn gỗ Bỉ Quickstep classic 8mm có đơn giá khoảng 390.000… Như vậy, mỗi một thương hiệu sàn gỗ khác nhau sẽ có đơn giá phù hợp khác nhau cho nhà bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sàn gỗ mà không biết giá sàn gỗ như thế nào cho thật hợp lý thì đừng quên liên hệ ngay với sàn gỗ Thế Phong. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến chất lượng cũng như báo giá hợp lý nhất cho mọi quý khách hàng.

Xem thêm : https://sangothephong.com/bai-viet/co-nhung-mau-san-go-gia-re-chat-luong-nao-hien-nay]]>